เที่ยวคลองใหญ่ เหมือนได้ไป 5 ประเทศคุ้มค่าตื่นเช้า

0 views
|

เที่ยวคลองใหญ่ เหมือนได้ไป 5 ประเทศคุ้มค่าตื่นเช้า

เที่ยวคลองใหญ่ เหมือนได้ไป 5 ประเทศคุ้มค่าตื่นเช้า

อยู่กันยาว ๆ กับจังหวัดตราด เมืองรองภาคตะวันออกที่ใครหลาย ๆ คนอาจจะมองข้ามไป เที่ยวกันยาว ๆ อยู่กันหลาย ๆ วัน รับรองว่าเที่ยวไม่มีเบื่อแน่นอน แถมธีมวันนี้ได้เที่ยวที่ตราดแบบเหมือนได้ไปเที่ยว 5 ประเทศ เหมือนได้ไปโมรอคโค กัมพูชา เวียดนาม จีน ไทย ในวันเดียวเลยล่ะค่ะ และอย่าลืมว่าต้องเที่ยวกันแบบ “New Normal” ด้วย การ์ดต้องไม่ตก แล้วเราจะได้ไปเที่ยวแบบเต็มที่อีกครั้ง สู้ไปด้วยกันนะคะ

ตื่นเช้าแบบชุ่มฉ่ำที่ “พบทะเล รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศโมรอคโคมาก ๆ มุมถ่ายรูปนับไม่ถ้วน ข้างหลังเป็นเทือกเขาบรรทัด ข้างหน้าเป็นหาดบานชื่น หันทางไหนก็เห็นธรรมชาติสวยมากกกกกก…. และที่สำคัญโปรเฟี้ยว เที่ยวตามรอย ลด 50% ด้วยนะเอ้า!!!

ใกล้ ๆ กันก็จะมีชุมชนที่ยังมีวิถีชีวิตดั้งเดิม บ้านช่องห้องหับคลาสสิคมาก ๆ น็อตโตะเดินไปแวะไป ทำอาหาร ทำขนมกับชาวบ้าน ทั้งบันจั๊ง บันแข่ว บอบแบบ เคยได้ยินชื่อกันมั้ย พี่ ป้า น้า อา ใจดีมาก สนุกสนานเฮฮากันตลอดทาง อบอุ่น เป็นกันเอง ประทับใจที่สุดเลย ตรงนี้เป็นเส้นทางท่องเที่ยวชุมชนด้วยนะ น็อตโตะแนะนำเลย รับรองความประทับใจไปต่อที่ “Folkways Cafe & Bistro” คราวที่แล้วลองอาหารไปแล้ว อร่อยทกเมนูเลย คราวนี้ขอชิมของหวานบ้าง ทั้งเค้ก เครป ไอติม เครื่องดื่ม วาฟเฟิล และอีกเยอะแยะ อร่อยทุกอย่าง มาที่นี่จบเลยทั้งคาวหวาน

จบที่มื้อเย็นริมทะเล ก็ต้องปิ้งย่างซีฟู้ด ที่พบทะเลรีสอร์ทจัดให้ ทั้งอาหารทะเลสด ๆ มาพร้อมกับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ปิ้งย่างกันอุ่น ๆ อยู่ริมทะเล ขอบอกว่าฟินสุด ๆ เป็นทริปตราดที่รักมาก ๆ ต้องตามรอยกันให้ได้นะ แล้วจะรักตราดแบบน็อตโตะ

ไก่ชนออนไลน์

Malongtum มาลองตำ เว็บแนะนำ ร้านอาหาร ที่พัก ที่เที่ยว ร้านเหล้า คาเฟ่ ที่คุณต้องติดตาม ที่ไหนดัง ที่ไหนกำลังเป็นกระแส เราจะพาทุกท่านไปตำ พาไปชม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารยอดนิยม ร้านอาหารอร่อยที่พักสวยๆ ที่พักราคาไม่แพง ที่พักสุดชิลล์ ที่เที่ยว จุดเช็คอิน และ ร้านเหล้า ร้านไหนต้องไปโดน เรานำมาให้ทุกท่านชมกันอย่างจุใจ

Related videos

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

70 - 4 =