นอนเต็นท์300 บาท ริมทะเลจันทบุรี กินเที่ยวตะลุยเมืองจันท์

0 views
|

นอนเต็นท์300 บาท ริมทะเลจันทบุรี กินเที่ยวตะลุยเมืองจันท์

นอนเต็นท์300 บาท ริมทะเลจันทบุรี กินเที่ยวตะลุยเมืองจันท์

เปิดใหม่! เต็นท์ริมทะเล ‘จันทบุรี’ คนละ 300 บาท ⛺ ตะลุยกิน เที่ยว ร้านเด็ดเมืองจันท์ 2 วัน 1 คืน เก็บครบเอาอยู่!

เคยมา จันทบุรี กันหรือยัง ? หลายคนต้องบอกว่าเคยมาแล้วแน่นอน …เคยไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวสวนผลไม้ นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งเท่านั้น และอยากบอกว่า เที่ยวเมืองรอง จันทบุรี มีที่เที่ยวสวยๆ อีกมากมายที่สามารถวางแผนมาเที่ยวได้ทั้งปีค่ะ ทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก ชุมชนน่าเที่ยว วัดสวย มีให้ได้เลือกมาเที่ยวครบทุกรสชาติเลยทีเดียว ถ้าวันหยุดนี้ยังนึกไม่ออกว่าไป จันทบุรี ไปเที่ยวที่ไหนดี เรามีคำตอบเจ๋งๆ มาแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ ตามไปเที่ยวด้วยกันเลยกับ 25 ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 มาจันท์ทั้งที เที่ยวไหนดีนะ!

ที่เที่ยวจันทบุรี 2564

ที่เที่ยวจันทบุรี เที่ยวเมืองรอง ก็ดีอย่าบอกใคร
จันทบุรี เที่ยวไหนดี
**จากสถานการณ์โควิด บางสถานที่อาจจะเปิด-ปิดไม่ตรงตามเวลาปกติ**

1. ชุมชนริมน้ำจันทบูร

2. อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล

ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล

อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล โบสถ์คริสต์ จันทบุรี ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีอายุกว่า 100 ปีเลยทีเดียวค่ะ ที่นี่มีลักษณะเป็นสถาปัตยกรรมตะวันตกแบบโกธิก ประดับกระจกสีสแตนกลาสรูปนักบุญ รอบโบสถ์ ภายในมีรูปปั้นพระแม่มารีอาประดับพลอยที่เกิดจากการบริจาคด้วยความศรัทธาของประชาชน เป็นโบสถ์สวยที่ตั้งอยู่ใกล้กับชุมชนจันทบูร และเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักมาเยี่ยมชม และถ่ายรูปสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

3. จุดชมวิวเนินนางพญา

ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 จุดชมวิวเนินนางพญา

จุดชมวิวเนินนางพญา เป็นหนึ่งใน Dream Destination ที่พลาดไม่ได้ในการมาเที่ยวจันทบุรี แน่นอนว่า นอกจากเราจะมาชมความงดงามของ ถนนเฉลิมบรูพาชลทิต ถนนเลียบชายฝั่งที่สวยที่สุดในภาคตะวันออก สัมผัสลมทะเล พร้อมวิวแบบพาโนรามาแล้ว ยังได้มุมสวยๆ ถ่ายรูปคู่กับถนนเลียบทะเล เหมือนอยู่เมืองนอกทีเดียว และบริเวณใกล้ๆ กันนั้นมีบริการที่พักและร้านอาหารทะเลเรียงรายตามข้างทางอีกด้วยค่ะ

4. อ่าวคุ้งกระเบน

จันทบุรี เที่ยวไหนดี อ่าวคุ้งกระเบน ที่เที่ยวจันทบุรี 2565

อ่าวคุ้งกระเบน หรือ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นศูนย์เรียนรู้ที่มีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง ได้แก่ เส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน ชมพันธุ์ปลา สถานที่แสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา นักท่องเที่ยวสามารถมาให้อาหารฉลาม และเรียนรู้การเลี้ยงสัตว์น้ำทางทะเลที่หน่วยสาธิตการเลี้ยงสัตว์น้ำภายในอ่าวคุ้งกระเบน พร้อมเดินชมวิวสวยๆ ของป่าชายเลนได้ค่ะ

อ่าวคุ้งกระเบน ที่เที่ยวจันทบุรี

5. หาดเจ้าหลาว

ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 หาดเจ้าหลาว เที่ยวจันทบุรี ที่ไหนดี

หาดเจ้าหลาว เป็นชายหาดยอดนิยมของจันทบุรี เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีหาดทรายสวยสีแดง เป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารทะเลหลายร้าน รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทสวยๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่า มาพักหาดนี้ แฮปปี้แน่นอน มาเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเลอย่างดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ตกหมึก หรือตกปลา กันจ้า

🍀 ดูรีวิวเต็มๆ ที่ หาดเจ้าหลาว ที่เที่ยวจันทบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพ น้ำใส หาดทรายแดง

6. น้ำตกพลิ้ว

ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 น้ำตกพลิ้ว อุทยานแห่งชาติ

น้ำตกพลิ้ว ตั้งอยู่ใน อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว เป็นน้ำตกขนาดกลาง ที่มีน้ำใสไหลเย็นตลอดปีท่ามกลางป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ สามารถลงเล่นน้ำได้จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวมากๆ ค่ะ ที่นี่มีปลาพลวงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของนักท่องเที่ยวมากๆ ค่ะ

ที่เที่ยวจันทบุรี น้ำตกพลิ้ว อุทยานแห่งชาติ

นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นจุดที่จารึกประวัติศาสตร์สำคัญของไทยอีกด้วย เพราะเป็นน้ำตกที่ ในหลวงรัชกาลที่ 5 ทรงเสด็จประพาสถึง 12 ครั้งด้วยกัน และทรงโปรดให้สร้าง พีระมิดแห่งความรัก ขึ้นที่นี่ค่ะ

ดูรีวิวเต็มๆ ที่ น้ำตกพลิ้ว ตามรอยเสด็จ ร.5 สักการะอลงกรณ์เจดีย์ และพีระมิดพระนางเรือล่ม

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว ตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/4N3PFoUTMmt9Aqg78
เปิดให้เข้าชม : 08.30-16.30 น.
โทร : 0-3943-4528 และ 08-6319-7556
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/อุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว
===============

7. สวนผลไม้ จันทบุรี

สวนผลไม้ จันทบุรี เที่ยวจันทบุรี ที่ไหนดี

หน้าผลไม้ทีไร คิดถึงจันทบุรีทุกที! เพราะที่นี่เป็นแหล่งปลูกผลไม้หลากหลายประเภท โดยเฉพาะผลไม้เมืองร้อน เช่น ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง สละ นั่นเอง ทำให้ช่วงฤดูผลไม้ ที่จันทบุรีจะมีกิจกรรมกินบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ชมสวน และเรียนรู้วิธีการปลูกผลไม้ค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วฤดูผลไม้จะเริ่มขึ้นประมาณเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกรกฎาคมของทุกปี ใครอยากไปอร่อย เด็ดผลไม้ชิมถึงสวนแล้วล่ะก็ ลองมาจันทบุรีกันดู

สวนผลไม้ จันทบุรี

8. หาดแหลมสิงห์

หาดแหลมสิงห์ เป็นชายหาดบรรยากาศสงบ ท่ามกลางวิถีชีวิตชาวประมงปากน้ำแหลมสิงห์ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง เช่น ตึกแดง และคุกขี้ไก่ ที่สร้างขึ้นในสมัย ร.5 เมื่อครั้งที่ฝรั่งเศสยึดจันทบุรี และยังมี ป้อมไพรีพินาศ ที่สร้างขึ้นสมัย ร.3 ค่ะ

9. ศูนย์อนุรักษ์หัตถกรรมพื้นบ้านการทอเสื่อ จันทบูร
บ้านเสม็ดงาม

ที่เที่ยวจันทบุรี 2565 ทอเสื่อ จันทบูร บ้านเสม็ดงาม เที่ยวจันทบุรีที่ไหนดี

ศูนย์หัตถกรรมพื้นบ้านทอเสื่อกกบ้านเสม็ดงาม เสื่อจันทบูร เกิดขึ้นจากกลุ่มสตรีทอเสื่อกกบ้านเสม็ดงาม อาชีพที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นของหมู่บ้านมาช้านาน ศูนย์แห่งนี้เป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์จากเสื่อนานาชนิด ทั้งเสื่อผืนยาวและผลิตภัณฑ์ดัดแปลงมาจากเสื่อ เราสามารถไปเรียนรู้กระบวนการจัก ย้อม ทอลวดลายเสื่อ พร้อมชมการทอเสื่อจากกลุ่มสตรีที่นี่ได้ค่ะ

10. โฮมสเตย์ จันทบุรี กินปู ดูดาว

ใครที่อยากใช้ชีวิตวันหยุดพักผ่อนกับธรรมชาติ ได้นอนดูดาวชิลๆ กินปู ซีฟู้ด แบบไม่อั้น ตามเราไปเช็คอินได้กับ ที่พักโฮมสเตย์ จันทบุรี บอกเลยว่าชิลยิ่งกว่าชิล แถมราคาหลักพันต้นๆ ค่ะ ชวนกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวกันสบายๆ ในวันหยุดนี้ รับรองต้องฟินแน่ๆ

11. เขาคิชฌกูฏ

ที่เที่ยวจันทบุรี เขาคิชฌกูฏ 2565 จันทบุรี

เขาคิชฌกูฏ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสายบุญ ซึ่งจะมี งานนมัสการรอยพระบาทเขาคิชฌกูฏ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปีในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม แต่ละปีจะมีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากเดินทางมาเพื่อแสวงบุญด้วยความศรัทธาทั้งกลางวัน และกลางคืน

เที่ยวจันทบุรี เขาคิชฌกูฏ รอยพระพุทธบาทตามความเชื่อ ว่ากันว่าใครได้มานมัสการรอยพระพุทธบาท บนยอดเขาคิชฌกูฏก็เหมือนได้เข้าเฝ้าองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งจะได้รับกุศลอันยิ่งใหญ่ มีแต่ความสุขความเจริญ หากได้มาอธิษฐานขอพรแล้วจะสมหวังดั่งใจfa chai

Malongtum มาลองตำ เว็บแนะนำ ร้านอาหาร ที่พัก ที่เที่ยว ร้านเหล้า คาเฟ่ ที่คุณต้องติดตาม ที่ไหนดัง ที่ไหนกำลังเป็นกระแส เราจะพาทุกท่านไปตำ พาไปชม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารยอดนิยม ร้านอาหารอร่อยที่พักสวยๆ ที่พักราคาไม่แพง ที่พักสุดชิลล์ ที่เที่ยว จุดเช็คอิน และ ร้านเหล้า ร้านไหนต้องไปโดน เรานำมาให้ทุกท่านชมกันอย่างจุใจ

Related videos

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 + 29 =