สงกรานต์เที่ยวไหนดีมาเช็คอิน อ.บ้านนาสารสุราษฎร์ธานี

0 views
|

สงกรานต์เที่ยวไหนดีมาเช็คอิน อ.บ้านนาสารสุราษฎร์ธานี

สงกรานต์เที่ยวไหนดีมาเช็คอิน อ.บ้านนาสารสุราษฎร์ธานี

น้ำตกเหมืองทวด อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฏร์ธานี.

นื่องด้วยตอนนี้หลาย ๆ คนอาจจะคิดถึงการเดินทาง เราจึงมีความตั้งใจอยากนำเสนอทริปที่ไม่ได้คาดหวังตอนไปแต่ได้ความประทับใจกลับมาจนอยากจะมอบฉายา Hidden Gems แห่งปีให้ที่นี่ ‘บ้านนาสาร’ อัญมณีลับ ๆ ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเล็ก ๆ ที่มีของดีซ่อนอยู่เพียบ บอกกันตรงนี้ว่าเค้าไม่ได้มีแค่เงาะนาสารเท่านั้นน้า แต่ยังมีป่า มีภูเขา น้ำตก แม่น้ำลำคลอง เรื่องบรรยากาศ มุมถ่ายรูปก็ไม่เป็นสองรองใครการได้เจอมุมแปลกใหม่ สถานที่แปลกตาแบบที่ไม่เคยคิดว่าจะหาได้แบบนี้เราถือว่าเป็นกำไร เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืม เชื่อว่าทุกคนคงคิดถึงการเดินทาง เอาไว้สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ลองเก็บรีวิวนี้ทดไว้ในใจแล้วไปเช็คอินที่บ้านนาสารตามเรากันเลยเนื่องจากปัจจุบันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงมีอยู่ในประเทศไทย จึงอยากฝากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตามวิถี New Normal ใส่หน้ากากอนามัย ใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ และเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันตัวเองจากการแพร่ระบาดนี้ ทั้งนี้การเดินทางท่องเที่ยวถือเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตและกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ดังนั้น หากจะไปเที่ยวไปออกทริปก็ต้องมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและเช็คข้อมูลข่าวสารของสถานที่นั้น ๆ ด้วย
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้จากกองประชาสัมพันธ์ จ.สุราษฎร์ธานี
FB : PR.Surat สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี
และข่าวสารด้านการท่องเที่ยว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวของจ.สุราษฏร์ธานีได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุราษฎร์ธานีufawolf

Malongtum มาลองตำ เว็บแนะนำ ร้านอาหาร ที่พัก ที่เที่ยว ร้านเหล้า คาเฟ่ ที่คุณต้องติดตาม ที่ไหนดัง ที่ไหนกำลังเป็นกระแส เราจะพาทุกท่านไปตำ พาไปชม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารยอดนิยม ร้านอาหารอร่อยที่พักสวยๆ ที่พักราคาไม่แพง ที่พักสุดชิลล์ ที่เที่ยว จุดเช็คอิน และ ร้านเหล้า ร้านไหนต้องไปโดน เรานำมาให้ทุกท่านชมกันอย่างจุใจ

Related videos

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 + 4 =